Home Blog Ngắm thành phố về đêm trên du thuyền Saigon Princess
Ngắm thành phố về đêm trên du thuyền Saigon Princess

Ngắm thành phố về đêm trên du thuyền Saigon Princess

by Diệp Trà


Zingnews

18/03/2020 16:45

p>Nếu muốn đưa một vị khách phương xa đi trải nghiệm Sài Gòn về đêm, du thuyền Saigon Princess là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Du thuyền Saigon Princess gây ấn tượng cho du khách từ lúc bước vào với chiếc thảm đỏ, cánh cửa sang trọng và nụ cười thân thiện của đội ngũ lễ tân. Các du khách trầm trồ trước khung cảnh sang trọng, mùi hoa oải hương nhẹ lan tỏa trong không gian.

 


Du thuyền sang trọng chào đón du khách.

Saigon Princess chinh phục du khách bởi thiết kế xinh xắn, tinh tế . Mới ra mắt khoảng một năm, nhưng du thuyền đã chiếm được cảm tình của nhiều người . Từ khoang tàu, du khách có thể ngắm nhìn Sài Gòn về đêm rực rỡ ánh đèn và tận hưởng không khí trong lành trên sông.

Đến Sàigon Princess, các du khách có nhiều lựa chọn với 7 menu đa dạng, đủ hương vị từ Á đến Âu, đủ sức chinh phục vị giác của bất kỳ người sành ăn nào. Ngoài ra, với những sự kiện, tiệc đặc biệt, nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho bạn những menu, món ăn phù hợp mà vẫn mang đậm phong cách riêng của tàu.


Du khách có thể gác lại những ưu tư, tận hưởng mọi cảm xúc đến từ 5 giác quan ngay khi bước chân lên thăm du thuyền Saigon Princess. Mọi vật dụng và nguyên liệu thực phẩm dành cho các bữa tiệc luôn được giám sát, lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo hương vị tươi ngon cho thực khách.

Saigon Princess là sự hòa quyện giữa không gian mang hơi hướm kiến trúc French Colonial và sự dịu dàng sâu lắng của những bản tình ca do nhóm nhạc Philippines trình diễn. Du khách có thể vừa thưởng thức vang đỏ, vừa ngắm thành phố về đêm.

Du khách có thể ngắm cảnh và thưởng thức các tiết mục biểu diễn.

Thiết kế tàu mang phong cách châu Âu sang trọng

Một góc Sài Gòn về đêm, nơi du khách trên Saigon Princess có thể ngắm nhìn


Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian thưởng thức ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng tạo nên những kỉ niệm khó quên dành cho đêm tiệc của bạn.

Bạn chỉ cần chọn 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 những việc còn lại hãy để chúng tôi 
 

---------------------------------------------------------------------------

☎🅑🅞🅞🅚🅘🅝🅖 🅝🅞🅦: 𝟎𝟖𝟖 𝟖𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟔𝟖
⚓ ADD: 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐨𝐫𝐭, 𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐓𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭, 𝐖𝐚𝐫𝐝 𝟏𝟐, 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝟒, 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
🛳 𝑺𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏 𝑷𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 - 𝑼𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝑫𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆
🖥 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
✉ Email: 𝒔𝒂𝒍𝒆𝒔@𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
#Dinner #Luxury #SaigonPrincess #Cảng_Sài_Gòn 
#Dining_River_Cruise #Cruise #TPHCM #Saigon_Princess #Sài_Gòn

088 890 1068

Build an event