Home Blog Ha Ho, Dam Vinh Hung and Uyen Linh meet on 5 star Saigon Princess Cruise
Ha Ho, Dam Vinh Hung and Uyen Linh meet on 5 star Saigon Princess Cruise

Ha Ho, Dam Vinh Hung and Uyen Linh meet on 5 star Saigon Princess Cruise

by Giang Thư Quân


Zing VN

24/11/2017 09:07

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục đen ton-sur-ton, hòa giọng với ca khúc Bài ca tình nhớ. Màn trình diễn ăn ý của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách mời trên du thuyền.

Trước đó, Mr Đàm đã khuấy động bầu không khí bằng 4 bài hát đa phong cách từ sôi động đến trữ tình: Quando Quando, Quên đi tình yêu cũ, Liên khúc Mỹ và Anh còn nợ em.

Không kém cạnh nam đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà gửi tặng người hâm mộ 4 ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô. Nữ ca sĩ sâu lắng với Cả một trời thương nhớ, mạnh mẽ, dứt khoát với Destiny và Say Goodbye, rồi lại trở về phong cách trẻ trung với Keep me in love.

Góp mặt trong đêm tiệc trên du thuyền ăn tối 5 sao Saigon Princess còn có Quốc Thiên và Uyên Linh. Vẫn là lối trình diễn tình tứ, ngọt ngào với Em xa theo bình yên, Rồi mai tôi đưa em và Chiếc lá mùa đông, cả hai tạo nên cung bậc cảm xúc sâu lắng cho người nghe.

Quán quân Vietnam Idol còn khoe chất giọng nội lực với Hello Vietnam, Welcome to Burlesque và tất nhiên không thể thiếu hit Chờ người nơi ấy.

Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Quốc Thiên và Quang Vinh là những khách mời đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ trên tàu Saigon Princess trên sông Sài Gòn. “Hưng có ấn tượng rất mạnh với du thuyền ăn tối 5 sao này”, Mr Đàm chia sẻ.

Du thuyền Saigon Princess là loại tàu biển pha sông, nên có thể hoạt động tốt ở cả hai môi trường. Nội thất, ngoại thất là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và nét đẹp châu Âu cổ điển.

Du thuyền Saigon Princess có 4 tầng. Tầng hầm (lower deck) dành cho thủy thủ đoàn, đầu bếp và nhân viên phục vụ. Hai tầng chính (main deck) là nơi hội họp và ăn tối sang trọng (fine dining).

Tầng trên cùng (sun deck) đem đến trải nghiệm mới lạ: ban ngày là nơi tắm nắng và tận hưởng không gian yên ắng của sông Sài Gòn, buổi tối lại trở thành sàn khiêu vũ, sân khấu ca nhạc hay thời trang sôi động.

------------------------------------------------------------------------
​​​​​​​
Saigon Princess - Unique Fine Dining River Cruise
Nha Rong Port
5 Nguyen Tat Thanh Street, Ward 12, District 4, HCMC


☎ (+84) (0)088 890 1068 / (+84) (0)283 514 6033
Sales@saigonprincess.com.vn

088 890 1068

Build an event