Home Blog Đàm Vĩnh Hưng đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao cùng 200 khán giả
Đàm Vĩnh Hưng đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao cùng 200 khán giả

Đàm Vĩnh Hưng đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao cùng 200 khán giả

by Hồng Nhi


Thanh Niên Online

06/12/2017 17:19

Vào ngày 24.12, Đàm Vĩnh Hưng sẽ chủ trì buổi dạ tiệc âm nhạc trên sông trên chiếc du thuyền trị giá 3 triệu USD được thiết kế mang kiến trúc châu Âu và góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố. Hơn 200 khán giả sẽ cùng anh thưởng thức các món ăn được trình bày đẳng cấp từ các đầu bếp chuẩn 5 sao và ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm khi du ngoạn trên sông. Du thuyền sẽ khởi hành từ cảng Sài Gòn (quận 4) qua cầu Thủ Thiêm (quận 2), bắt đầu từ 18 giờ 30 phút đến 22 giờ.

Những khán giả may mắn nhất giành được vé sẽ được thưởng thức những bản tình ca nổi tiếng về mùa đông và Giáng sinh: Hai mùa Noel, Mùa đông mong manh, Bài thánh ca buồn, Đêm thánh vô cùng… do chính Mr.Đàm thể hiện. Ca khúc mới nhất của nam ca sĩ là Tuyết rơi cũng lần đầu tiên được trình diễn bằng 6 điệu nhạc khác nhau.

Anh còn kết hợp song ca với khách mời đặc biệt của đêm nhạc Hoài Lâm trong một số tiết mục. Mỗi mùa Noel trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đều dành những bất ngờ cho các khán giả của mình như ra mắt album nhạc Giáng sinh (2015), tổ chức đêm nhạc riêng tại những sân khấu lớn (2016), trang hoàng lại toàn bộ nhà riêng để mời fan đến chơi…

Du thuyền sang trọng này sẽ là nơi diễn ra mini show của Đàm Vĩnh Hưng

Cận cảnh nội thất sang trọng bên trong du thuyền trị giá 3 triệu USD

Anh chia sẻ thêm: “Mỗi năm tôi đều phải nghĩ ra điều gì đó thật độc dành cho các khán giả của mình trong thời điểm Noel. Trong năm nay, khi đang suy nghĩ cách khiến khán giả bất ngờ, tôi lại nhận được lời mời trở thành người đầu tiên của Vpop mở đầu cho chuỗi chương trình đặc biệt này, tôi nhận lời ngay lập tức. Ngay khi tôi chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân, một nữ khán giả đã đặt mua 50 vé để mời người thân, bạn bè đến xem”.

Giọng ca Tình bơ vơ cho biết, ngoài việc chụp ảnh lưu niệm, giao lưu với các khán giả, anh cũng sẽ chọn ra những fan may mắn nhất để tặng những món quà do chính tay anh chuẩn bị trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài gần đây.

Nam ca sĩ đang viết thiệp mừng Giáng sinh...

... để gửi tặng những khán giả đặc biệt của show diễn

Những món quà được mang về từ các chuyến lưu diễn nước ngoài của Mr.Đàm và được chính tay anh gói gém cẩn thận

088 890 1068

Build an event