Home Blog Chuyến thưởng ngoạn trên du thuyền sang trọng nhất Sài Gòn
Chuyến thưởng ngoạn trên du thuyền sang trọng nhất Sài Gòn

Chuyến thưởng ngoạn trên du thuyền sang trọng nhất Sài Gòn

by Binh Blue


VNExpress

02/05/2020 16:45

    Nếu ai hỏi Sài Gòn có điều gì thú vị, có lẽ tôi sẽ kể về các món ăn đường phố và nét văn hóa cà phê độc đáo không thể trộn lẫn với bất cứ đâu. Đặc biệt hơn, tôi sẽ cùng bạn đi một chuyến lãng du trên dòng sông uốn lượn như dải lụa quanh thành phố. Bạn có thể thỏa mắt ngắm nhìn toàn cảnh lộng lẫy của đêm Sài Gòn trên một du thuyền mang tên Saigon Princess.

 

Yên vị trên boong tàu sky view 360 độ, ngắm con thuyền nhẹ lướt trên mặt nước, vừa thỏa mắt ngắm cảnh và tận hưởng làn gió mát, tôi thầm nghĩ: "Với độ êm ái bất ngờ này, tàu có thể chinh phục những người khó tính nhất, khách tha hồ vui chơi, tận hưởng món ngon thức uống mà không sợ say sóng".

Trong mắt các du khách sành điệu, Saigon Princess là du thuyền đạt chuẩn 5 sao quốc tế về mọi mặt từ bài trí thiết kế, phong cách dịch vụ, ẩm thực đa dạng, không gian boong tàu phù hợp cho các chương trình giải trí đẳng cấp.

Không chỉ hớp hồn mọi ánh nhìn với màu trắng sang trọng, du thuyền còn đạt đủ các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, tiếng ồn và độ rung lắc. Du thuyền xanh cũng không sử dụng các thiết bị hoạt động bằng gas, mà chỉ sử dụng các thiết bị bếp điện trong suốt quá trình chế biến thức ăn. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ do rò rỉ khí gas. 

Trò chuyện với ông Giang Hoàng Hải, CEO Việt Princess, tôi được lý giải về tiêu chí xanh của du thuyền nằm ở hệ thống lọc nước R.O thân thiện môi trường theo chuẩn quốc tế. Nguồn nước ngọt dự trữ trên tàu đều được lọc để đảm bảo mức tinh khiết cao nhất trước khi đưa vào sử dụng. Tất cả nước thải đã qua sử dụng đều trải qua một hệ thống lọc cặn và chất thải. Việc này đảm bảo nước xả ra ngoài sông luôn đạt các chỉ số vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng nước, không làm ô nhiễm môi trường.

Ông Hải kỳ vọng "Công chúa Sài Gòn" sẽ là một trong những biểu tượng sông nước của thành phố vừa tròn 320 năm tuổi và trở thành điểm hẹn của các du khách sành ăn. Du thuyền sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt, trở thành sân khấu thưởng thức âm nhạc, sàn diễn của những đêm hội thời trang, nơi đôi lứa nên duyên vợ chồng, hay điểm tổ chức những buổi họp quan trọng...

Đứng trên boong tàu, tôi như lạc trôi vào bầu trời thênh thang, phía xa là ánh sáng từ những tòa nhà chọc trời hòa cùng tinh tú. Tôi đang ở trên một con tàu chở những niềm vui và giấc mơ ngọt ngào, tô thêm sắc màu cho cuộc sống.


Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian thưởng thức ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng tạo nên những kỉ niệm khó quên dành cho đêm tiệc của bạn.

Bạn chỉ cần chọn 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 những việc còn lại hãy để chúng tôi 
 

---------------------------------------------------------------------------

☎🅑🅞🅞🅚🅘🅝🅖 🅝🅞🅦: 𝟎𝟖𝟖 𝟖𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟔𝟖
⚓ ADD: 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐨𝐫𝐭, 𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐓𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭, 𝐖𝐚𝐫𝐝 𝟏𝟐, 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝟒, 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
🛳 𝑺𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏 𝑷𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 - 𝑼𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝑫𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆
🖥 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
✉ Email: 𝒔𝒂𝒍𝒆𝒔@𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
#Dinner #Luxury #SaigonPrincess #Cảng_Sài_Gòn 
#Dining_River_Cruise #Cruise #TPHCM #Saigon_Princess #Sài_Gòn

088 890 1068

Build an event