Home Blog 5 điều không thể bỏ qua của Du Thuyền nhà hàng Saigon Princess
5 điều không thể bỏ qua của Du Thuyền nhà hàng Saigon Princess

5 điều không thể bỏ qua của Du Thuyền nhà hàng Saigon Princess

by Binh Blue


Đẹp

10/12/2019 16:45

    Khoác lên mình màu trắng rạng ngời cùng đường nét thiết kế mang hơi hướng kiến trúc French Colonial cổ điển và tinh tế, Saigon Princess đã làm say lòng không biết bao du khách khi dừng chân tại đây. Du thuyền có ba tầng phục vụ khách với công suất phục vụ khách hội nghị, hội thảo là 300 người; công suất phục vụ khách ăn tối và tiệc là 260 người.


1. Nội thất thiết kế chuẩn Châu Âu

    Với vốn đầu tư 3 triệu USD, du thuyền nhà hàng Saigon Princess được điểm lên những gì đặc biệt và nổi bật nhất; nội thất hiện đại nhưng mang phong cách cổ điển châu Âu là điểm nhấn và cũng là yếu tố tạo nên vẻ sang trọng cho du thuyền. Không gian được mở ở tất cả các tầng giúp du khách dễ dàng tận hưởng các cảnh đẹp thành phố dọc theo hai bờ sông và một Sài Gòn rất khác hiện ra trong tầm mắt. Cuộc sống xung quanh như đang chậm dần lại, không còn cảm giác hối hả bởi cuộc sống thành thị đông đúc, náo nhiệt; thay vào đó là cảm giác tự tại ung dung, lạc trôi giữa dòng sông Sài Gòn xinh đẹp.


 

2. Ẩm thực: Sự pha trộn đến từ nhiều nền văn hóa

Ẩm thực tại đây sẽ làm bạn phải trầm trồ bởi sự đa dạng của nó. Menu với hơn 30 món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau sẽ chinh phục khẩu vị của những vị khách sành ăn nhất khi đến với Saigon Princess. Thực khách hoàn toàn có thể chọn set menu theo sở thích. Tất cả đều do chính tay các đầu bếp chuẩn quốc tế thực hiện bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất.

3. Kỹ thuật đóng tàu chống rung lắc

Dù được đóng hoàn toàn trong nước nhưng Saigon Princess là một trong những con tàu đạt tất cả các chuẩn quốc tế về mặt kỹ thuật, độ rung, tiếng ốn và cả về chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách trên tàu.

Hành khách dễ say sóng khi di tàu sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi dùng bữa tối trên tàu khi nó vẫn đang lướt êm ả trên mặt sông, điều mà ở những con tàu khác tại Sài Gòn không có được. Hành khách sẽ không bao giờ cảm nhận được những âm thanh ồn ào khó chịu từ tiếng động cơ, hay những mùi khó chịu từ khí xả động cơ. Đến với Saigon Princess, những giây phút trải nghiệm ẩm thực và không gian tuyệt vời trên tàu của hành khách sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng.

4. Hệ thống xử lý nước thải của tàu thân thiện với môi trường

Với phương châm tất cả vì cuộc sống xanh, Saigon Princess là con tàu duy nhất trên sông Sài Gòn sử dụng hệ thống lọc R.O. Nước ngọt dự trữ trên tàu đều được lọc qua hệ thống R.O trước khi đưa vào sử dụng sinh hoạt. Tất cả nước thải đã qua sử dụng đều trải qua một hệ thống lọc cặn và chất thải. Việc này đảm bảo nước xả ra ngoài sông luôn đạt được các chỉ số vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng nước, không làm ô nhiễm môi trường.

5. Sử dụng thiết bị điện: An toàn tuyệt đối trong quá trình chế biến thức ăn

Saigon Princess tự hào là du thuyền duy nhất không sử dụng các thiết bị bếp dùng gas mà chỉ sử dụng các thiết bị bếp dùng điện và từ trong suốt quá trình chế biến thức ăn. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa các nguy cơ cháy nổ do bình gas và rò rỉ gas từ các đường ống gas gây nên.

Ngoài những đặc điểm nổi bật kể trên, Saigon Princess còn sử dụng hệ thống lạnh trung tâm cao cấp đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Và để đem đến cho hành khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất, ban nhạc Filipino người Philipin trên du thuyền hoàn toàn có thể hát được tiếng Việt. Bên cạnh đó, các dụng cụ cứu sinh cứu hỏa của Saigon Princess đều đạt tiêu chuẩn an toàn của cục Đăng Kiểm Việt Nam và công ước quốc tế SOLAS về an toàn hàng hải trên biển. Số lượng dụng cụ cứu sinh (bè, phao,..) luôn đầy đủ cho tất cả khách, nhân viên, thủy thủ tàu và chúng được bố trí ở các khu vực khác nhau trên tàu.

Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần lênh đênh ở một không gian nhỏ của sông nước Sài Gòn cũng đủ làm dịu mát tâm hồn và xua đi bao nỗi muộn phiền của cuộc sống.

 


Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian thưởng thức ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng tạo nên những kỉ niệm khó quên dành cho đêm tiệc của bạn.

Bạn chỉ cần chọn 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 những việc còn lại hãy để chúng tôi 

---------------------------------------------------------------------------

☎🅑🅞🅞🅚🅘🅝🅖 🅝🅞🅦: 𝟎𝟖𝟖 𝟖𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟔𝟖
⚓ ADD: 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐨𝐫𝐭, 𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐓𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭, 𝐖𝐚𝐫𝐝 𝟏𝟐, 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝟒, 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
🛳 𝑺𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏 𝑷𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 - 𝑼𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝑫𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆
🖥 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
✉ Email: 𝒔𝒂𝒍𝒆𝒔@𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
#Dinner #Luxury #SaigonPrincess #Cảng_Sài_Gòn 
#Dining_River_Cruise #Cruise #TPHCM #Saigon_Princess #Sài_Gòn

088 890 1068

Build an event