Home Blog Trải nghiệm Luxurious Dinning trên du thuyền Saigon Princess
Trải nghiệm Luxurious Dinning trên du thuyền Saigon Princess

Trải nghiệm Luxurious Dinning trên du thuyền Saigon Princess

by Saigon Princess


Motthegioi

20/02/2020 16:45

Một bữa tiệc tối một khách sạn 5 sao, liệu có quá đơn điệu khi mà cũng bằng chi phí ấy, thậm chí là thấp hơn, bạn có thể “đổi gió” bằng một bữa tiệc Luxurious Dining ngay trên du thuyền trên sông Sài Gòn và ngắm thành phố về đêm. Một trải nghiệm còn gì thi vị bằng.

Dọc ở khu vực bến cảng Nhà Rồng, từ Q.1 đến Q.4, TP.HCM là bến đậu của tàu cao tốc, các nhà hàng nổi và cả du thuyền, nơi du khách có thể thưởng thức những bữa tiệc tối sang trọng, trong làn gió mát từ sông trải về và ngắm một góc Sài Gòn về đêm, lung linh, huyền ảo.

Saigon Princess, một du thuyền nhà hàng tiêu chuẩn sang trọng Luxurious Dining đầu tiên và duy nhất trên sông Sài Gòn cũng có mặt trên bến sông ấy. “Nàng công chúa” đón sinh nhật đầu tiên của mình chỉ cách đây mấy ngày (tàu khai trương ngày 17.11.2017).

Khoác bên ngoài một vẻ trắng ngời cùng thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế, du thuyền Saigon Princess là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo ngay trên sông Sài Gòn. “Nàng công chúa” sở hữu thực đơn Fine Dinning sang trọng và phong phú với khoảng 30 món mang phong vị Á – Âu, bao gồm: Fusion menu, Asian Seafood menu, Asian meat menu, Western menu, Vegetarian Asian, Vegetarian Western và Kids menu…


Theo ông Giang Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành của Viet Princess Cruise, đơn vị chủ đầu tư của Saigon Princess thì “Nàng công chúa” do người Việt làm chủ, thậm chí việc đóng tàu cũng hoàn toàn “made in Vietnam”. Với ông, đó niềm tự hào của không chỉ của riêng Viet Princess mà của người Việt Nam. Đây cũng là nhà hàng du thuyền Fine Dining bậc nhất ở bến cảng.

Thiết kế tàu gồm 4 tầng trong đó 2 tầng chính là khu vực Main deck (sàn tàu) là nơi hội họp và du khách thưởng thức tiệc tối trong không gian ấm cúng, yên tĩnh; tầng trên cùng rộng rãi “deck sky view 360 độ” là nơi có lẽ du khách trải nghiệm ấn tượng khi đã bước chân lên Saigon Princess. Được thiết kế như một khoảng sân thượng rộng lớn, không bị giới hạn tầm nhìn; ban ngày, du khách có thể tận hưởng không gian yên ắng của sông Sài Gòn; buổi tối, nơi đây có thể là sàn khiêu vũ, sân khấu ca nhạc hay sàn diễn thời trang với công suất phục vụ khoảng từ 260 – 300 khách.


Khu vực sảnh chính, nơi du khách có thể thưởng thức tiệc trong không gian yên tĩnh, riêng tư
 

Thiết kế tàu mang phong cách châu Âu sang trọng

Sau bữa tối trong phòng ấm cúng ở tầng 1, du khách có thể thưởng ngoạn nơi các boong tàu, hoặc cũng có thể lên tầng thượng, thưởng thức với những ly cocktail hoặc vang hảo hạng, nghe nhạc sống và ngắm Sài Gòn về đêm.

Một góc Sài Gòn về đêm, nơi du khách trên Saigon Princess có thể ngắm nhìn

Hằng ngày, tàu nhổ neo rời bến khoảng 19g tối và theo hành trình tour trong khoảng hơn 2 tiếng, kết thúc vào lúc 21g30 trở về điểm xuất phát. Du thuyền lướt êm trên sông và đưa du khách trải nghiệm trên tuyến sông đẹp nhất của thành phố mang tên Bác với cảnh quan của đô thị hiện đại ven sông như Vinhomes Central Park, tòa nhà Bitexco, Landmark 81…

Với nhiều lợi thế, sau 1 năm mở cửa đón khách, Saigon Princess đã từng tiếp đón rất nhiều đoàn khách cao cấp, từ Lãnh sự quán các nước như Pháp, Hàn, Ấn Độ đến các đối tác lớn như Uniworld, Vietcapital, Exo Travel, Qatar Airways, Kim Production hay Vinhomes…cùng rất nhiều đoàn khách tour từ các công ty du lịch, đặc biệt là khách Tây. Tuy nhiên, theo ông Giang Hoàng Hải, chỉ với chi phí khoảng 1.300.000đ/ khách như hiện nay (bao gồm thực đơn 5 món, cùng hành trình tour) là giá rất dễ chấp nhận với các du khách Việt muốn đổi gió bằng bữa tiệc lãng mạn trên du thuyền trên sông. Và đó là điều mà Saigon Princess đang hướng tới, mong muốn mang đến trải nghiệm mới cho du khách Việt.





 

Được biết, Viet Princess Cruise ngoài việc sở hữu du thuyền nhà hàng Saigon Princess, công ty còn sở hữu 2 du thuyền ngủ đêm trên sông Mekong, đó là các du thuyền du lịch tuyến Mekong Siemriep với hải trình tour từ 3 cho đến 10 ngày.


Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian thưởng thức ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng tạo nên những kỉ niệm khó quên dành cho đêm tiệc của bạn.

Bạn chỉ cần chọn 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 những việc còn lại hãy để chúng tôi 
 

---------------------------------------------------------------------------

☎🅑🅞🅞🅚🅘🅝🅖 🅝🅞🅦: 𝟎𝟖𝟖 𝟖𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟔𝟖
⚓ ADD: 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐨𝐫𝐭, 𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐓𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭, 𝐖𝐚𝐫𝐝 𝟏𝟐, 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝟒, 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
🛳 𝑺𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏 𝑷𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 - 𝑼𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝑫𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆
🖥 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
✉ Email: 𝒔𝒂𝒍𝒆𝒔@𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
#Dinner #Luxury #SaigonPrincess #Cảng_Sài_Gòn 
#Dining_River_Cruise #Cruise #TPHCM #Saigon_Princess #Sài_Gòn

088 890 1068

Build an event