Home Blog Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess
Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess

by Saigon princess


Dan Tri

15/07/2019 14:03

Không phải là khách sạn cao cấp quen thuộc hay nơi nhà hàng trên những con phố nhộn nhịp, một địa điểm mới mẻ và khác biệt cho buổi lễ kỉ niệm hay tiệc công ty tại Du thuyền nhà hàng 5 sao Saigon Princess sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và độc nhất.

Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ngay giữa trung tâm, cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, du thuyền Saigon Princess gây ấn tượng với du khách khi vừa chạm mắt, bởi đây là du thuyền nhà hàng đạt chuẩn Luxurious Dining trên sông Sài Gòn.

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess

Với không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hai tầng chính của tàu có công suất phục vụ lên đến 300 khách, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp để tổ chức các buổi tiệc kỷ niệm của công ty thật ấn tượng.

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess
Đặc biệt hơn, đừng bỏ lỡ chương trình Promotion Mừng Ngày Thành Lập Công ty/ Doanh nghiệp trong Hè 2019; Giảm giá 10% menu món ăn; Hỗ trợ trang trí tiệc ăn tối theo theme công ty.

Được đầu tư với nguồn vốn hơn 3 triệu USD, du thuyền nhà hàng Saigon Princess được điểm lên những gì đặc biệt và nổi bật nhất. Nội thất bên trong thuyền được thiết kế cực kì sang trọng với các khung cửa gỗ vân nâu, những bộ bàn ghế xinh đẹp hài hòa bên màn thêu ren lộng lẫy, tất cả đã điểm tô cho vẻ sang trọng của du thuyền càng lung linh hơn qua những bình hoa tỏa hương dịu ngọt, được chủ nhân du thuyền bài trí khéo léo trong các góc, tạo cảm giác ấm cúng và đầy chất Châu Âu cổ điển.

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess
Công Chúa Sài Gòn” cũng chính là du thuyền nhà hàng duy nhất trên sông có độ cao hoàn hảo đi qua được các cây cầu trên sông Sài Gòn, mở rộng lộ trình đưa du khách đến với những cảnh quan đẹp mắt của thành phố khi về đêm. Đưa du khách thăm dọc sông Sài Gòn bằng hành trình đường sông đẹp nhất với những cảnh quan của đô thị hiện đại ven sông: khu Vinhomes Central park, Vinhome Golden River, Landmark 81, Tòa nhà Bitexco…Không gian ấm thoáng mát của du thuyền giúp du khách dễ dàng tận hưởng các cảnh đẹp thành phố dọc theo hai bờ sông và một Sài Gòn rất khác hiện ra trong tầm mắt. Cuộc sống xung quanh như đang chậm dần lại, không còn cảm giác hối hả bởi cuộc sống thành thị đông đúc, náo nhiệt; thay vào đó là cảm giác tự tại ung dung, lạc trôi giữa dòng sông Sài Gòn xinh đẹp.

Không chỉ có tầm nhìn đẹp, Saigon Princess cũng là nơi mà thực khách có chuyến du ngoạn ẩm thực với nền văn hóa khác nhau đến những đầu bếp quốc tế hàng đầu của tàu. 7 thực đơn được kết hợp: Fusion Menu, Asian Seafood Menu, Asian Meat Menu, Western Menu, Vegetarian Asian, Vegetarian Western, Kids Menu, với hơn 30 món ăn mang theo nhiều hương - sắc - vị độc đáo, trang trí đẹp mắt sẽ chinh phục khẩu vị của những thực khách sành ăn, tinh tế.

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess
Saigon Princess còn là một trong những con tàu đạt chuẩn quốc tế về mặt kỹ thuật, độ rung, tiếng ồn và chất lượng phục vụ hành khách trên tàu trong đội tàu của Công ty Viet Princess Cruises, làm hài lòng tất cả du khách khó tính dễ say sóng khi đến với du thuyền.

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess

Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian thưởng thức ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng tạo nên những kỉ niệm khó quên dành cho đêm tiệc của bạn.

Bạn chỉ cần chọn 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 những việc còn lại hãy để chúng tôi 💕
...............................

☎🅑🅞🅞🅚🅘🅝🅖 🅝🅞🅦: 𝟎𝟖𝟖 𝟖𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟔𝟖
⚓ ADD: 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐨𝐫𝐭, 𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐓𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭, 𝐖𝐚𝐫𝐝 𝟏𝟐, 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝟒, 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
🛳 𝑺𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏 𝑷𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 - 𝑼𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝑫𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆
🖥 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
✉ Email: 𝒔𝒂𝒍𝒆𝒔@𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
#Dinner #Luxury #SaigonPrincess #Cảng_Sài_Gòn 
#Dining_River_Cruise #Cruise #TPHCM #Saigon_Princess #Sài_Gòn

088 890 1068

Build an event