Home Blog Góc yêu thương trên du thuyền Saigon Princess
Góc yêu thương trên du thuyền Saigon Princess

Góc yêu thương trên du thuyền Saigon Princess

by Saigon princess


24h

22/11/2019 14:03

    Đứng trên sundeck của Du thuyền khoác màu trắng ngời diễm lệ mang tên Saigon Princess, trong cơn gió chiều cuối năm, không gian Cảng nhà Rồng sôi động hơn bởi những âm thanh cuộc sống xen lẫn tiếng nhạc mừng xuân vang lên thật rộn rã. Chợt nhận ra, đi dự tiệc trên du thuyền đẳng cấp, thưởng thức menu theo chuẩn 5 sao và mãn nhãn cảnh pháo Hoa chào xuân thì quả là lý thú.

    Khi bước vào main deck, hình ảnh một đại gia đình bao gồm tứ đại đồng đường đang được các nhân viên của du thuyền cẩn trọng chăm sóc khiến mọi người hơi lạ. Hỏi ra mới biết: Một doanh nhân muốn tổ chức một buổi tiệc chúc thọ ngày xuân cho ông bà,  cha mẹ với lượng con cháu tham dự gồm 4 thế hệ cùng hội ngộ.

    Với bản tính cầu toàn ,Vị Doanh nhân yêu cầu ban Giám đốc saigon Princess viết ra  một chương trình tiệc đạt các yêu cầu : không gian sang trọng nhưng phải ấm cúng và thân thiện, bàn tiệc trang nhã, khuôn viên tiệc tươi mát, ẩm thực an toàn, hương vị lành ngon.. Đã vậy, gia đình còn yêu cầu cần  vài nhân viên chăm sóc cho các người già và trẻ em với thực đơn đặc biệt.

    Từng có duyên được mời dự những buổi tiệc sang trọng,  mang tính ngoại giao tại những nhà hàng đẳng cấp. Nhưng chiều hôm ấy, khi chứng kiến sự chăm sóc ân cần của đội phục vụ chuyên nghiệp của Du thuyền Công Chúa Sài Gòn.

    Với nụ cười luôn tươi nở trên môi, các nhân viên đã tận tình nâng đỡ , dìu các cụ già , riêng các em bé đều được bồng ẵm rất kỹ lưỡng. Chưa kể việc trình bày hệ thống bàn ăn cho bé hài hòa tại bàn tiệc cũng được đội ngũ phục vụ chăm chút chi li, vượt xa sự mong đợi của khách.

    Sau những lời chào hỏi và ần cần chúc mọi người dự tiệc thật vui.  Tận dụng vài phút rảnh rỗi , tôi hỏi thă và được Giang Hoàng Hải- Vị CEO vui tính chia sẻ : Khi nhận lời tổ chức bữa tiệc cho đại gia đình này. Ngay lập tức, đội ngũ thiết kế và bài trí của Viet Princess đã lên một kế hoạch sâu sát từ các khâu chuẩn bị.

    Chỉ riêng với thực đơn dành cho buổi tiệc gia đình vui xuân . Vị Chef của Du thuyền Saigon Princess đã  phải trình bày 5 menu trong bộ 7 thực đơn chính của tàu: Đó là : Asian Seafood menu, Asian meat menu, Western menu, Vegetarian Asian, và Kids menu.

    Dù thực khách của buổi tiệc hôm ấy chỉ chừng 60 thành viên. Nhưng sự hài lòng của mọi người đều hiện rõ trong nụ cười lẫn ánh mắt. Khi không gian dường như lặng đi bởi sự chia sẻ chân thành của chủ nhân buổi tiệc.

    Lịch lãm, anh đã nói lời cảm ơn đến những người phụ nữ quan trọng của đời mình đó là mẹ và vợ. Anh đã nghen giọng khi tâm sự, Vợ của anh vốn rất mắc cở và tiết kiệm, cô luôn e ngại khi đi dự tiệc.

    Khi nhận được sự bí mật đồng hành của các con. Anh tổ chức buổi tiệc này để cảm ơn người bạn đời vì anh không muốn vợ phải lo toan vất vả nhiều nữa.

    Đồng thời anh cũng tâm tình với cô con gái rằng: Khi cha mẹ đến với nhau , tất cả chỉ có tình yêu cùng niềm tin tưởng sẽ luôn đồng hành bên nhau suốt đời. Nhờ hồng phước của gia đình, Con là kết tinh của tình yêu và cũng là bông hoa quý được hình thành từ công sức vun xới của ông bà cha mẹ đôi bên. Sau buổi tiệc này, con sẽ lên đường du học để bay cao cánh chim bằng. Vì vậy, cha đã tổ chức tiệc trên du thuyền này với ý nghĩa:

+ Do ông bà là người chưa bao giờ được trải nghiệm một chuyến lãng du an toàn và tuyệt đẹp bởi lý do sức khỏe thì ban Giám đốc của du thuyền Công chúa Sài Gòn đã hỗ trợ cho cha toại ý.

+ Hôm nay, cha muốn cầu hôn lại mẹ với ước nguyện, cha và mẹ sẽ sống bên nhau 100 năm hạnh phúc nữa

+ Cũng trong ngày này, con sẽ nhận được món quà để trưởng thành. Cha đã chọn không gian này để nói với con một lời: Dù con có ra sao, con sẽ trở thành ai, con có là gì..Thì con vẫn mãi là con gái mà mẹ cha yêu nhất.

    Nhẹ nhàng rời khỏi góc tiệc , cầm theo ly cocktail tuyệt ngon, tôi lơ đãng bước ra hàng hiên ngắm cảnh.

    Đêm nay, bầu trời Sài gòn trong veo trong màu tím than tuyệt diệu, im lặng và mẫn cán, Du thuyền nhẹ nhàng lướt trên mặt nước ẩn hiện những tia sắc màu xanh vàng, cam tím.

    Gió chợt nổi lên, vờn tung những chiếc khăn lụa của vài mỹ nhân , chúng giống như những đôi cánh tiên bay, và các cô tiên thì đang thả hồn yêu trong vòng tay của người yêu ở một góc xa xa trên sundeck

    Ngửa mặt ngắm ánh sao sa lung linh soi vào mặt nước lăn tăn...

    Vâng ! Sài gòn đêm nay sao mà đẹp, đầy duyên và yêu thương quá.

    Có lẽ vì tôi vừa gặp một hình ảnh quý giá: chúng giống như viên kim cương xanh, phản chiếu những tia sáng lấp lánh,  tại bữa tiệc thật khó quên trên du thuyền mang tên Saigon Princess.

Tiệc công ty đẳng cấp trên du thuyền Saigon Princess

Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian thưởng thức ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng tạo nên những kỉ niệm khó quên dành cho đêm tiệc của bạn.
Bạn chỉ cần chọn 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 những việc còn lại hãy để chúng tôi 

---------------------------------------------------------------------------

☎🅑🅞🅞🅚🅘🅝🅖 🅝🅞🅦: 𝟎𝟖𝟖 𝟖𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟔𝟖
⚓ ADD: 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧 𝐏𝐨𝐫𝐭, 𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 𝐓𝐚𝐭 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐞𝐭, 𝐖𝐚𝐫𝐝 𝟏𝟐, 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 𝟒, 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
🛳 𝑺𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏 𝑷𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 - 𝑼𝒏𝒊𝒒𝒖𝒆 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔 𝑫𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒖𝒊𝒔𝒆
🖥 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
✉ Email: 𝒔𝒂𝒍𝒆𝒔@𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔.𝒄𝒐𝒎.𝒗𝒏
#Dinner #Luxury #SaigonPrincess #Cảng_Sài_Gòn 
#Dining_River_Cruise #Cruise #TPHCM #Saigon_Princess #Sài_Gòn

088 890 1068

Build an event